E36 เครื่อง M43 ใส่กรองเปลือย



เห็นว่าต้องใช้ adapter ด้วย ไม่รู้ซื้อที่ไหนครับ แล้วใส่แล้ววิ่งดีขึ้นไหมครับ ขอบคุณครับ
 Kun (Kun) BMW Society #893 31 มกราคม 2560 , 23:10 น.   




 ข้อความที่ 1




อากาศเยอะ = ฝุ่นแยะ
ส่วนเรื่องอื่น รอท่านที่ใช้มาตอบครับ
 178 BMW Society #178 1 กุมภาพันธ์ 2560 13:32 น.


 ข้อความที่ 2




กรองเปลือย ก็ต้องใส่กั้นห้องด้วยนะครับ ไม่งั้นรอบต้นหาย ไปดึงดีกว่าเดิมหลัง 4,000 rpm วิ่งเจอรถติดนานๆ ความร้อนสะสมห้องเครื่องเยอะๆ เครื่องวิ่งไม่ค่อยไปอีก

เน้นใช้งาน แนะนำ กรองแผ่น K&N ใส่ใน air box เดิม ใช้งานดีสุดแล้วครับ ต้นไม่หาย รอบปลายหลัง 4000 rpm ดีกว่าเดิม แต่ไม่เท่ากรองเปลือย

ความเห็นส่วนตัวนะครับ ช่วงนั้นบ้าขนาด ขึ้น dyno วัดดูเอาเลย
- Gruppe M
- กรองแผ่น K&N + air box เดิม
- กรองเปลือย + กั้นห้อง
 โอ๊ต (Oat_E39) BMW Society #1817 1 กุมภาพันธ์ 2560 23:39 น.


 ข้อความที่ 3




จริงครับตามด้านบน bm wห้องเครื่องร้อนมาก เเรงบิดรอบต้นกลางหาย ได้เเรงม้ารอบปลาย ก็สุดทางพอดี เพราะรถติด
 Yoo (Yoo) BMW Society #9928 3 กุมภาพันธ์ 2560 00:40 น.


 ข้อความที่ 4




ผมใช้กรองเปลือยอยู่นะครับ

แต่ส่วนตัว ผมว่ากรองเปลือย นี่เห็นผลอะไรน้อยมาก

แต่กลับสร้างความยุ่งยากมากกว่าผลที่ได้รับครับ เจอรถติดๆก็วอด แล้วต้องมานั่งเสียเงินค่าน้ำยาล้างน้ำยาเคลือบอีก แถมถ้าจะให้ดีก็ต้องล้างทุก 5000 โล

ถ้าเครื่องไม่ได้ทำอะไร กรองเดิม ดีที่สุดแล้วครับ

 pitaklaw BMW Society #1006 6 กุมภาพันธ์ 2560 07:21 น.


 ข้อความที่ 5




เห็นด้วยตามข้อความที่4 ของคุณต้อมครับ
 Exponential BMW Society #7230 23 กุมภาพันธ์ 2560 20:49 น.


User Name Password