ถ้าตัดแคท ผลเป็นยังไง



ถ้าตัดแคทออก ผลที่ได้คือจะเป็นยังไงบ้างครับ
ตอนนี้ใส่แคทซิ่งอยู่ 2 ลูก แทนขอเดิม แต่ถ้าเซ็ตเทอร์โบ ว่าจะเอา แคทออก อยากรู้ว่ามีข้อดี ข้อเสียยังไงบ้างครับ นอกจากเรื่องกลิ่น และเสียงที่ดังกว่าเดิม

แล้วรถ N/A M/T ถ้าถอดออกจะมีผลยังไงบ้างครับ ในเรื่องอัตราเร่ง ต้นโล่งเกินไปมั้ย อยากทราบไว้เป็นความรู้หน่อยครับ
 Oat_E39 BMW Society #1817 20 ธันวาคม 2558 , 04:56 น.   




 ข้อความที่ 1




แคทซิ่ง ----> ต้องการแรง + รักษ์โลก

ตัดแคทออก ---> แรงกว่า (โดยเฉพาะเทอร์โบ เห็นชัด)
 Exponential BMW Society #7230 20 ธันวาคม 2558 10:26 น.


 ข้อความที่ 2




เหม็นไอเสียครับ
เสียงดังขึ้น
 178 BMW Society #178 21 ธันวาคม 2558 08:49 น.


 ข้อความที่ 3




ขอบคุณครับ

คำตอบ สั้นๆ ตรงประเด็นเป๊ะเลย


ถ้าถอดแคท รอบต้น รอบกลาง กำลังเครื่องไม่แย่กว่าเดิมใช่ป่าวครับ ?
 โอ๊ต (Oat_E39) BMW Society #1817 22 ธันวาคม 2558 06:04 น.


 ข้อความที่ 4




รถมี standalone อยู่แล้ว ไม่น่าห่วงอะไรครับ จูนเก็บเอาได้ครับ

หา A / F meter ติดรถเพิ่มอีกตัวก็ดีนะครับ ตอนจูน คนจูนได้ทำงานสะดวกครับ
 pitaklaw BMW Society #1006 22 ธันวาคม 2558 06:09 น.


 ข้อความที่ 5




ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ

จัด LSU 4.9 Bosch AF sensor มาแล้วครับ
แต่ไม่มีเกจ์วัดแบบของ AEM นะครับ ใช้อ่านผ่านกล่อง Link เอาแทน
 โอ๊ต (Oat_E39) BMW Society #1817 8 มกราคม 2559 02:37 น.


User Name Password