28 August 2004

วันเสาร์ที่ 28 ส.ค. 2547 กิจกรรมวันนั้นคือ ขับรถเป็นขบวนไปเลี้ยงอาหารคนชรา ที่สถานสงเคราะห์คนชรา บ้านนครปฐม ร่วมกัน ซึ่งสมาชิก BMW Society ทุกๆ ท่านที่ไปร่วมงานกุศลในครั้งนี้ ต่างก็ได้อิ่มบุญกันถ้วนหน้าและสำหรับท่านที่ไม่สามารถไปร่วมกิจกรรมนี้ได้ แต่ได้ร่วมบริจาค เงินมาด้วย ก็ขอให้ผลบุญส่งถึงสมาชิกทุกๆ ท่านโดยทั่วกันครับ

อาหารสำหรับคนชรา และสำหรับสมาชิก BMW Society ได้จัดเตรียมไว้ให้ในมื้อเย็นครั้งนี้ เป็นข้าวผัดปู และต้มยำทะเล ของหวานก็มีขนมฟักทองแกงบวช เป็นจำนวนค่าอาหารงินทั้งสิ้น 5,000 บาท โดยค่าใช้จ่ายในครั้งนี้เป็นกองทุน การกุศลที่สะสมไว้จากการจัดการแข่งขัน Bowling การกุศล สำหรับยอดเงินบริจาค ที่พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ สมาชิก BMW Society ร่วมบริจาคเป็นเงินสด รวบรวมได้จำนวนทั้งสิ้น 15,110 บาท ซึ่งได้มอบเงินจำนวนทั้งหมดนี้ให้แก่ เจ้าหน้าที่ดูแล เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับ สิ่งของ เครื่องใช้ที่จำเป็น ภายในบ้านพักคนชราทั้งหมดครับ นอกจากอาหาร และเงินบริจาคแล้ว ยังมีสิ่งของบริจาคจากเพื่อนๆ อีกมากมาย อาทิเช่น ผ้าอ้อมสำหรับผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นที่ต้องการเป็นจำนวนมาก ขนม และอาหารแห้ง น้ำผลไม้ เสื้อผ้า เครื่องใช้สำหรับคนชรา อีกมูลค่ารวมประมาณ 15,000 บาท รวมยอดบริจาคเงิน และสิ่งของจำเป็น ทั้งสิ้น ประมาณ 35,000 บาท

หลังจากกิจกรรม ที่สถานสงเคราะห์คนชรา บ้านนครปฐม ก็ออกเดินทางไป ไหว้พระทำบุญร่วมกันต่อที่องค์พระปฐมเจดีย์ เข้าวัด ไหว้พระ ทำบุญ และแนะนำตัวสมาชิกเก่าและใหม่กันเป็นที่เรียบร้อย ก็เดินลงมาหม่ำ ๆ มื้อเย็นซึ่งมีอาหารนานาชนิดรายล้อมรอบองค์พระฯ ทั้งหอยทอด ผัดไทยทะเล ก๋วยเตี๋ยว ตามด้วยทับทิมกรอบ และไอศกรีมลอยฟ้า หลังจากนั้น ก็เดินทางเป็นขบวนสวยงาม กลับสู่กรุงเทพมหานคร แวะจอดรถ ณ. ลานพระบรมรูปทรงม้า เพื่อไหว้ เสด็จพ่อ ร. 5 และถ่ายรูปเป็นที่ระลึก และแยกย้ายกันกลับบ้านครับ ... ไปชมภาพบรรยากาศ ส่วนหนึ่งของกิจกรรม Meeting #31 กันเลยครับ


ขอขอบคุณ สมาชิก BMW Society ทุกๆ ท่าน ที่มาร่วมกิจกรรม ที่สถานสงเคราะห์คนชรา บ้านนครปฐมในครั้งนี้ หากขาดตก บกพร่องประการใด หรือรูปรถของสมาชิกบางท่าน ขาดหายไปบ้างก็ขออภัยมา ณ. ที่นี้ด้วยนะครับ พบกันใหม่ โอกาสหน้า สวัสดีครับ ...

Back