22 May 2005

ชาว BMW Society นัดกันในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2548 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ที่บริเวณ ลานจอดรถ TESCO Lotus สาขารามอินทราครับ สภาพอากาศ ในวันนั้น ก็เอื้ออำนวยให้พวกเราจริงๆ ครับ ฝนไม่มีทีท่าว่าจะตกเลยครับ ทำให้สมาชิกหลายๆ ท่าน ที่ล้างรถมาสวยๆ โชคดีไปครับ ที่รถไม่เปียกฝน ... อิอิอิ ... หลังจากที่เพื่อนๆ สมาชิก จอดรถลงมาทักทายพูดคุยกันตามประสาคนรักรถ BMW และถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันพอสมควรแล้ว เราก็ได้เวลาเคลื่อนขบวนไปทานอาหารค่ำร่วมกัน และก็มีกิจกรรมเล็กๆ น้อยๆ ภายในห้องอาหารครับ .... ไปชมภาพบรรยากาศ ส่วนหนึ่งในวันนั้นกันครับ หากตกหล่นภาพรถของสมาชิกท่านใดไปบ้าง ต้องขออภัยมาณ. ที่นี้ด้วยนะครับ ...


มีข้อมูลเพิ่มเล็กๆ น้อยๆ ครับ เกี่ยวกับ Meeting นี้ สมาชิกที่เดินทางมาไกลที่สุด น่าจะเป็น น้อง mAi_mEjAi สมาชิกสาวเหนือ ที่ลงทุนนั่งเครื่องบินมาจากเชียงใหม่กันเลยทีเดียว แล้วก็ยังมี คุณ Jhow มากันทั้งครอบครัว จากปราจีนบุรี คุณ dangg(-.-) จากระยอง พี่ปัดฝุ่น จากชลบุรี คุณกฤศ จากนครปฐม และจากสุพรรณบุรีก็มีครับ ส่วนสมาชิกที่เดินทางมาใกล้ที่สุด ก็คือน้อง Joji มาจากโชคชัย 4 นี่เอง ... อิอิอิ

สมาชิกที่มาถึงไวที่สุด มีประมาณ 3-4 คัน จริงๆ จำได้ว่า เรานัดกันเวลาบ่าย 3 โมง แต่เห็นบอกว่ามากันตั้งแต่ 11 โมงกว่าๆ แบบว่า " ใจ " มากๆ ครับ ขอคาราวะ 1 จอก ส่วนรถคันสุดท้าย ที่ออกจากร้านอาหาร ก็น่าจะเป็น นาย Jobman ครับ ประมาณ 4 ทุ่มกว่าๆ ครับ และประมาณการ จำนวนรถที่มา Meeting #37 ... ที่ TESCO Lotus นับได้ 73+ คัน และมาสมทบเพิ่มที่ร้านอาหารอีก 12+ คัน รวม = 85+ คัน จำนวนสมาชิกที่มาลงทะเบียน และติดป้ายชื่อ = 113+ คน จำนวนสมาชิกที่เปียกฝน = 0 ( อิอิอิ )

ขอขอบคุณเพื่อนสมาชิกทุกๆ ท่าน และขอขอบคุณที่ฟ้าฝนเป็นใจ ให้สภาพอากาศดี ตลอดทั้งวันในวันนี้ครับ และหวังว่าจะได้มาพบกันอีกในครั้งต่อๆ ไปครับ

Back