2 March 2002

บรรยากาศของการนัดพบปะในวันนั้น เริ่มต้นกันตั้งแต่ช่วงเย็นประมาณ 5 โมงเย็นก็เริ่มมีหน่วยกล้าตายโผล่มา ทั้งที่จริงๆนัดกันตั้ง ทุ่มนึง

หน่วยกล้าตายที่ว่าก็ไม่ใช่ใครก็คือคุณ Lu กับนาย Bank และคุณตั้กนั่นเอง ที่มากันตั้งแต่ไก่ยังไม่ทันโห่ ( อือ... จริงด้วยที่ไก่ยังไม่ทันโห่ เพราะมันยังไม่ได้นอนนะ )

จากนั้นเพื่อนๆ ก็เริ่มทยอยกันมาตัวผมเองก็มาถึงประมาณทุ่มนึง แหมช่างเป็นคนที่ตรงเวลาเสียนี่กระไร ( เวอร์ไปไหมเนียเรา ) แล้วก็ยังมีคุณอั้ม E36 AC แม็ก 18" ที่ไม่ได้มาคนเดียวพ่วงหวานใจ ขาว สวย หมวย น่ารัก มาด้วย แถมมาถึงกลัวรถจะไม่หล่อรีบพาไปอาบน้ำเสียทันที ช่วยต่อเวลาไม่ให้ปั๊มเค้าไล่เราไปได้อีกนิด

บรรยากาศยิ่งมืดเข้ายิ่งสนุกสนานเฮฮา เริ่มมีการจับกลุ่มพูดคุยกันที่หน้าร้านรู้ท ... อ่า ... รู้เบียร์ครับ ของ A&W เค้าอร่อย ซ่า ที่สุดอยู่แล้ว ( คนเรานี่ก็แปลกนะในร้านมีให้นั่งก็ไม่นั่งกัน ) และในค่ำคืนนั้นเรายังมีโอกาสได้ต้อนรับสมาชิกที่มาจากแดนไกลถึงขอนแก่นและชลบุรี ที่ตั้งใจจะมาทำความรู้จักกันโดยเฉพาะ

หลังจากนั้นพวกเราก็ได้เพื่อนใหม่มาอีก 3 คันเป็นเพื่อนจากทางคุณ Lu ที่มากันแบบเน้นแต่งในสไตล์ดุกันเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น E30 สีเทาฟ้าที่มาในแบบท่อยิ่งตรง และก็ E30 สีแดงอีกคันที่มาแรงกับ J โบเดี่ยว พร้อมด้วยความมั่นใจในเบรกสกายไลน์ และยังมี E28 ที่เน้นแรงมากับ J เกียร์ธรรมดา ที่ฟรีทิ้ง ฟรีขว้าง กันตลอดทางที่เหยียบเล่นเอากลิ่นยางหอมไปทั่ว งานนี้หายไปหลายม.ม. ( ยางนะครับ )

ระหว่างที่เพื่อนๆ กำลังจับกลุ่มพูดคุยกันอย่างเมามัน นาย Lu ก็มาถามถึงเอกสารที่จะให้เพื่อนใหม่ได้กรอกกัน ตัวผมก็เลยบอกให้ไปเอาที่ คุณ Jack ( ฐต 5046 ) เลย ...

พอพูดถึง Jack ( ฐต 5046 ) มันเลยเป็นเรื่องขึ้นมา ก็คุณพี่ท่านเล่นวิชาล่องหนแอบไปทำตัวเป็นยอดแฟนตัวอย่าง พาแฟนไปนั่งทานข้าวกันอยู่สองคนในร้าน A&W ทิ้งเอาเพื่อนๆ ตาดำๆ ให้คุยปะทังความหิวกันอยู่ข้างนอกกันตั้งนาน ( ไอ้เราก็คิดว่ากำลังไปพูดคุยกับเพื่อนใหม่อยู่ที่แท้แอบไปนั่งกินข้าวเสียนิ )

จากที่ทนหิวกันมาพักใหญ่ก็ได้เวลาเคลื่อนขบวนกันไปทานข้าวกันเสียที แต่กว่าจะไปกันได้เล่นเอาคอแห้งเลย ทำไม่อะเหรอ ก็เมนูมันไม่ตรงกันเสียทีนะสิ ผลสุดท้าย ก็ยกพลขึ้นบกกันที่ 13 เหรียญ ใกล้ๆ นั่นแหล่ะครับ

พอไปรวมตัวที่ร้านก็ถึงเวลาที่รอคอย เพื่อนๆ สมาชิกทั้งหลายก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง สั่งอาหารกันทันทีบรรยายกาศก็เป็นไปอย่างเป็นกันเองทานข้าวไปคุยกันไป สักพักนายป๋อ C2.7 ก็มาถึงแถมพ่วงมาด้วยพระเอกละครน้องใหม่ร้ายเป็นที่สุด เอ๊ยไม่ใช่ ... ร้ายบริสุทธิ์ตันหาก เกือบไปแล้ว เกือบโดนพระเอกเตะเข้าให้

หลังจากทานข้าวกันจนอิ่มหนังท้องตึงหนังตาก็หย่อน ก็ได้เวลานอนแล้ว ( เอาอีกแล้วนอกเรื่องอยู่เรื่อย ) ก็มีการโหวตกันเรื่องสติกเกอร์ผลก็ได้ออกมาอย่างที่พวกเพื่อนๆ เห็นกันนั่นล่ะครับ

ทานข้าวอิ่มแล้วก็มาถึงเวลาออกกำลังกายกัน คืนนั้นได้มีการนัดกันไปถ่ายวีดีโอกันต่อที่แถวๆ แยกเหม่งจ๋าย ถ่ายไป ถ่ายมา พี่ๆ มอไซค์สายตรวจก็เลยเข้ามาแจมด้วย เล่นเอาคุณตั้มต้องเหนื่อยไปบรรยายให้คุณพี่ มอไซค์สายตรวจเข้าฟังว่าเรากลุ่ม BMW Society ไม่ได้มาขับรถซิ่งกันหรอกครับ เราแค่มาพบปะพูดคุยกันเท่านั้น

 

 

แต่ผมล่ะขำจริงๆ ตอนที่ ในซอยเหม่งจ๋าย ที่มี มอ'ไซค์ตำรวจ มาถามว่า มาจอดทำอะไรกัน ก็บอกไปว่า มาถ่ายรูปเฉยๆ ไม่ได้ อัดครับ เพราะ รถ BMW นี่
ไม่แรงครับ ไม่มีอัด อยู่แล้ว

ไอ้ตอนนั้น กลิ่นยางไหม้ ที่ คุณ ป๋อ ( C2 2.7 ) กับผม ( M20 ) เล่น Burn ยางกัน ยังไม่หายเหม็นเลย ถ้า ตำรวจ แวะมาเร็วกว่านี้ล่ะ ไม่อยากคิด ฮ่าๆๆ


Next