สำหรับ วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ สถานที่นัดหมายคือปั๊ม ปตท. ที่อยู่ก่อนถึง Lotus ถนนเรียบทางด่วน รามอินทรา บรรยากาศเต็มไปด้วย มิตรภาพ และควันเขม่าครับ ... รถแรงๆกันทั้งนั้น วันนี้มีทั้งสมาชิกใหม่ และสมาชิกเก่า มากันมืดฟ้ามัวดินครับ ... โดยในวันนี้จะมี Meeting 2 ช่วง คือรอบบ่าย และรอบค่ำ สำหรับรอบบ่ายก็มีเพื่อนๆมากัน นับได้ 9 คัน ส่วนรอบค่ำก็มีมาเพิ่มเติมอีก 5 คัน แต่น่าเสียดายที่รอบค่ำไม่ได้มีการ ถ่ายรูปกันไว้ครับ ... ก็เนื่องจาก นาย Boy ตากล้องจอมซิ่งของเรา ติดธุระต้องขอตัวกลับไปซะก่อน แต่ช่วงบ่ายก็ทำผลงาน เก็บภาพไว้ได้เพียบครับ

E46 ปี 2001 สีบรอนซ์ใหม่เอี่ยมคันนี้เป็นของ นาย Bank ครับ สุดหรูกับชุดแต่ง AC-Schnitzer .. เครื่องยนต์ 1,800 ก็เหลือเฟือ สำหรับการขับจากบ้านที่สีลม มาเรียนที่มหาลัยแถวๆพัฒนาการ .... นาย Bank เป็นสมาชิกที่มา Meeting ทั้ง 3 ครั้งเลยครับ น่าให้รางวัลจริงๆ



E36 สีดำคันนี้ ปี 95 ครับใส่กระจังหน้า Bignose เข้าไปทำให้ดูใหม่ขึ้นอีก 2-3 ปีเลย สวยด้วยชุด Body Part ของ M3 แบบครบๆครับ .. เครื่องยนต์ M43 กับช่วงล่างเดิมๆ เสริมท่อพักของ Remus เสียงนุ่มๆเข้าไป ก็เพียงพอแล้ว เพราะขับไปจ่ายตลาดอยู่แถวๆ Town in Town แค่นี้เองครับ ... รถคันนี้เปิดแต่เพลงของวง Dream Theater นะครับ ฟังกันให้หูแตกกันไปเลย แต่ลำโพงไม่แตกเพราะใช้ของ Infinity อยู่ครับ



คุณ ตั้ม ก็เป็นสมาชิกอีกท่านนึงที่มา Meeting ทั้ง 3 ครั้งครับ E36 สีดำสนิดคันนี้ ปี 93 ครับ แน่วแน่ด้วยอุดมการณ์สาวกของ AC-Schnitzer ครับ คุณตั้มทำงานอยู่ CP Orange แถวสีลมครับ นามปากกา S3 3.0 Silhouette ไม่ใช่ใครที่ไหนครับ ก็คุณ ตั้ม นี่แหละ ... อ่อ M50 คันนี้ก็เปิด Dream Theater เหมือนกันนะครับ



E34 สีน้ำเงิน ปี 93 ของนาย Jimmy เริ่ดหรูตระการตาด้วยชุดแต่งครบๆจาก AC-Schnitzer ครับ เครื่องยนต์ M50 กับช่วงล่างเดิมๆ โหลดนิดๆด้วยสปริง Eibach ทำให้นาย Jimmy ขับแซงมาเรื่อยๆจากคลองสาน มากินรู้ทเบียร์ A&W ในปั๊ม ปตท. สบายใจเฉิบไปเลยครับ

E34 ปี 90 คันนี้เรี่ยวแรงไม่เบานะครับ เครื่องยนต์ M20 รีดม้าออกมาได้ 160 ตัว ช่วงล่างมีสปริง Eibach กับ Mag ของ M5 สวยไม่แบ่งใครเลยนะ นาย ตู่ ...



Alpina C2 2.7 ปี 88 คันนี้หาได้ยากยิ่ง เจ้าของชื่อนาย ป๋อ ลงช่วงล่าง Bilstein + Alpina ไว้เพื่อความมั่นใจ ในสนามแข่งขัน E30 คันนี้พอเปิดฝากระโปรงหน้ามา เห็นขุมพลัง 2700 cc .. อืมแรงจริงๆ .. และนี่ .. คือนักแข่งรถทุกสภาพสนามตัวจริงครับ ... พอเปิดท้ายรถออกมา .. ของแต่งรถกระป๋องเพียบเลย .... ?!?

E30 สีดำปี 92 ของคุณ อั้ม แห่งทีม Raciness ขับมาไกลจากหนองแขม แต่ซิ่งไม่รอใคร เพราะช่วงล่างแน่นปึ๊กด้วยชุด Koni + Eibach เสริมความหนึบเพียบด้วยเหล็กกันโคลง และค้ำโช๊ค หน้าตาดุดันด้วยกันชน ECE

E30 สีเปลือกมังคุดปี 87 ของคุณ เอ๊ด วางเครื่อง SR 20 DET เข้าไปพอดิบพอดีกับห้องเครื่องเลย วิ่งฉิวมาจากพัฒนาการ แบบไม่สะดุด เพราะมั่นใจในช่วงล่างของ Koni + Eibach คันนี้อยู่ทีม Raciness เหมืนกันครับ

E30 ปี 85 สีบรอนซ์ ตัวเล็กแต่ใจใหญ่ นายเอไม่โลภกิน J แค่ M20 325i ก็เกินพอ เพราะเครื่องเดิมเกินเยียวยา คันนี้ก็สังกัดทีม Raciness เช่นกันครับ
เสริมหล่อด้วยชุดแต่ง M-Technic

... อีกมุมหนึ่ง ภายในปั๊ม JET ... ตอนบ่ายแก่ๆ ...

 
 
สมาชิกกำลังจับกลุ่มสนทนากันอย่างเมามัน ..
นายเอ โชว์ความสามารถเฉพาะตัวครับ เปิดฝากระโปรงหน้าขับกลับ ..
นาย Jimmy กำลังส่องหากล้องแอบถ่าย ที่รถของนายเอ ติดไว้ที่กระจังหน้า !

กว่าจะได้ภาพ E46 ของนาย Bank จากมุมนี้ ตากล้องของเราต้องเสี่ยงชีวิต แบกกล้อง Digital ตัวละ 4 หมื่น แล้วปีนขึ้นไป เพื่อหามุมที่ดีที่สุด และพิสดาร ไม่เหมือนใคร ...



ด้วยความมุ่งมั่นที่จะแต่ง E36 คันนี้ให้เป็น M3 ให้มากที่สุด ก็เลยไม่มีของแต่งสำนักอื่นๆเจือปนเลย ... ไล่มาตั้งแต่ ไฟขาวรอบคัน .. กันชนหน้า , หลัง ... กระจังหน้า Big Nose .. Skirt ข้าง .. Spoiler บนฝากระโปรงหลัง .. คิ้วข้าง .. และกระจกมองข้าง .. ล้วนมาจากตัว M3 ทุกอย่าง .... ว่าแต่ว่า M3 คันนี้ทำไมเป็นล้อแบบนี้ล่ะ ?!?

S3 3.0 Silhouette หม้อพัก AC Milan เอ๊ย AC-Schnitzer +  Mag M5 จากมุมนี้ ดูดุดันจริงๆ ..

E34 ของนายตู่ก็มาเข้าแถว รอถ่ายรูปเหมือนกัน ..
Alpina C2 2.7 จากมุมนี้ก็ดูสวยไปอีกแบบ
BMW M Power หมุนล้อโชว์ Mag สวยๆหน่อยครับ
E30 สีเปลือกมังคุด รถบ้าน อวทม. ไม่ขายครับ ให้ดูเล่นๆ ...
E30 สีดำ ของคนบ้านไกลสุด ...
หม้อพักรุ่น เสียงดัง 3 บ้าน 8 บ้าน ปลายท่อรุ่นนี้ขอบเท่าไหร่ครับ ...
ขุมพลัง Alpina C2 2.7 ฝีมือการจัดของนาย ป๋อ เค้าล่ะ
แฝดสยาม E30 มาด้วยกัน ไปด้วยกัน รักใคร่กันดีจัง ..

Back